Tiếng Việt | English
Tin mới nhất
  Xem tiếp »  
 
Trang chủ Nhà đầu tư Đăng ký đầu tư Hỗ trợ - tư vấn Liên hệ
 
 
Giới thiệu IZICO
Giới thiệu
Chức năng - Nhiêm vụ
Quy trình đầu tư
Thông tin & sự kiện
Đăng ký đầu tư
KCN Phú Mỹ I
KCN Đông Xuyên
Tư vấn - Hỗ trợ
Cơ hội nghề nghiệp
Thông báo
 
Thăm dò dư luận 
 
Theo bạn, hệ thống website IZICO như thế nào?
 
Tuyệt vời
Tốt
Khá
Trung bình
Kém
Quá tệ
Ý kiến khác
 
 
 
Cung ứng điện ổn định trong cao điểm mùa khô
Đó là khẳng định của ông Trần Thanh Hải, Phó Giám đốc Công ty Điện lực BR-VT về tình hình cung ứng điện cao điểm mùa khô và cả năm 2015.
Sức bật mới cho ngành công nghiệp đóng tàu
Ngành công nghiệp đóng tàu trên địa bàn tỉnh đang có nhiều khởi sắc khi xuất xưởng nhiều tàu mới có giá trị cao. Đây cũng là một trong những ngành góp phần gia tăng giá trị xuất khẩu của tỉnh trong năm qua.
Bà Rịa - Vũng Tàu thu hút 252,17 triệu USD vốn đầu tư từ Australia
Theo Cục Đầu tư nước ngoài, các nhà đầu tư Australia hiện đã đầu tư vào 39/63 tỉnh, thành phố trên cả nước (tính cả khu vực dầu khí ngoài khơi), trong đó đầu tư vào tỉnh BR-VT chiếm nhiều nhất với tổng vốn đầu tư lên tới 252,17 triệu USD cho 11 dự án (chiếm 15,3% tổng vốn đầu tư đăng ký của Australia vào Việt Nam).
Tại các KCN: Sản xuất công nghiệp tăng 3,27%
Tin từ Ban Quản lý các KCN Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, năm 2014, với các giải pháp tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ kịp thời của Chính phủ, UBND tỉnh và các ban, ngành chức năng, các DN trong KCN đã ổn định sản xuất. Theo đó, giá trị sản xuất công nghiệp tại các KCN tỉnh đạt khoảng 53.700 tỷ đồng, tăng 3,27% so cùng kỳ, đạt 100,94% so với kế hoạch được giao. Kim ngạch xuất khẩu đạt 1.192 triệu USD, tăng 12,4% so cùng kỳ.
Phát triển cảng biển từ nay đến năm 2020: HOÀN THIỆN THỂ CHẾ VÀ TẠO ĐỘT PHÁ VỀ HẠ TẦNG
Hệ thống cảng biển tại Bà Rịa - Vũng Tàu đang phát triển mạnh, thu hút nhiều nhà đầu tư lớn trên thế giới như Hutchison Port Holding (HongKong - Trung Quốc), PSA (Singapore), SSA (Mỹ), A.P. Moller - Maersk (Đan Mạch… Điều đó đặt ra yêu cầu cấp thiết về hoàn thiện cơ sở hạ tầng, dịch vụ và cả về cơ chế quản lý.
Dự án đường liên cảng Cái Mép - Thị Vải: GIẢI QUYẾT DỨT ĐIỂM VƯỚNG MẮC, KHÔNG ĐỂ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TIẾN ĐỘ
Ngày 28-9, ông Trần Ngọc Thới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có cuộc họp với Sở Giao thông – Vận tải và các đơn vị liên quan để giải quyết những vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án đường liên cảng Cái Mép - Thị Vải.
Đã có giải pháp khả thi cho xử lý xỉ thép
Đã có giải pháp khả thi cho xử lý xỉ thép  
Hội đồng khoa học gồm đại diện các Bộ: Xây dựng, Giao thông Vận tải, các nhà khoa học và chuyên gia về môi trường của trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội) và Ban Quản lý các KCN tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đánh giá cao công nghệ xử lý xỉ thép thành vật liệu xây dựng của Công ty TNHH Vật liệu Xanh. Sử dụng xỉ thép sau xử lý thay thế cho các vật liệu có nguồn gốc tự nhiên sẽ đáp ứng được việc bảo vệ môi trường, hạn chế được khai thác tài nguyên thiên nhiên và thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp tái chế chất thải theo chủ trương của Nhà nước.
THÊM 2 CẢNG MỚI ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG
Trong tháng 9, trên địa bàn tỉnh có thêm 2 cảng mới vừa đưa vào hoạt động là cảng PETEC và PTSC giai đoạn III, nâng tổng số cảng đưa vào khai thác trên địa bàn tỉnh là 24 cảng. Trong đó, khu vực Thị Vải – Cái Mép có 14 cảng, với công suất khoảng 65 triệu tấn; khu vực Vũng Tàu – Long Sơn có 9 cảng, với công suất khoảng 2,5 triệu tấn/năm và cảng Bến Đầm có công suất 0,1 triệu tấn/năm.
Trên tuyến đường liên cảng Cái Mép - Thị Vải: XÚC TIẾN ĐẦU TƯ CẦU PHƯỚC AN
Sáng 23-9, ông Trần Minh Sanh, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đại diện Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam (Văn phòng Jica Việt Nam) do ông Toshi Nagase, Phó trưởng đại diện làm trưởng đoàn về việc chuẩn bị thực hiện dự án đầu tư xây dựng cầu Phước An thuộc dự án Đường liên cảng Thị Vải - Cái Mép bằng nguồn vốn ODA của Nhật Bản.
XỈ THÉP CÓ THỂ TẬN DỤNG ĐỂ THAY THẾ VẬT LIỆU TỰ NHIÊN
Thời gian qua, việc xử lý xỉ thép đã gây nên những lo ngại về nguy cơ ô nhiễm môi trường trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Trong khi đó, nếu được xử lý đúng cách, đúng công nghệ thì xỉ thép có thể thay thế các vật liệu tự nhiên cung cấp cho các hoạt động xây dựng công nghiệp, dân dụng…
NGUỒN NHÂN LỰC CHO CẢNG: CẦN CÓ CHIẾN LƯỢC ĐÀO TẠO
NGUỒN NHÂN LỰC CHO CẢNG: CẦN CÓ CHIẾN LƯỢC ĐÀO TẠO  
Các chuyên gia về lĩnh vực cảng biển cho rằng, ngay từ bây giờ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cần có kế hoạch, chiến lược đào tạo nguồn nhân lực để theo kịp sự phát triển về cảng biển của địa phương, đồng thời khai thông những nguồn đào tạo và cung ứng lao động có chất lượng cao cho thị trường.
ÁP DỤNG GIÁ NƯỚC SINH HOẠT MỚI TỪ NGÀY 01/4/2011
UBND tỉnh vừa có Quyết định số 16/2011/QĐ-UBND ngày 21/3/2011, v/v ban hành giá bán nước máy trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 4 năm 2011 và thay thế Quyết định số 05/2009/QĐ-UBND ngày 14/01/2009.
Bảo vệ môi trường sông Thị Vải - Cần sự liên kết giữa các địa phương
Để bảo vệ môi trường sông Thị Vải, Bà Rịa-Vũng Tàu triển khai nhiều giải pháp và bước đầu đã kiểm soát được nguồn gây ô nhiễm chính. Theo đó, hầu hết các KCN, nhà máy của tỉnh nằm ven sông Thị Vải xây dựng và vận hành hệ thống xử lý chất thải, nước thải sau xử lý thải ra sông đều bảo đảm đúng theo quy định. Tuy nhiên, để phục hồi môi trường sông Thị Vải thì việc Bà Rịa-Vũng Tàu làm tốt công tác bảo vệ môi trường vẫn chưa đủ mà cần sự hợp tác của tỉnh Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh.
DỰ ÁN ĐƯỜNG LIÊN CẢNG CÁI MÉP-THỊ VẢI: "Huyết mạch" của hệ thống cảng biển
DỰ ÁN ĐƯỜNG LIÊN CẢNG CÁI MÉP-THỊ VẢI: "Huyết mạch" của hệ thống cảng biển  
Việc khởi động tuyến đường liên cảng Cái Mép - Thị Vải dọc sông Thị Vải sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các cảng tại khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu và các vùng lân cận.
Khánh thành cảng nước sâu đầu tiên tại Tân Thành
Khánh thành cảng nước sâu đầu tiên tại Tân Thành  
Hôm qua 29-5, cảng quốc tế SP – PSA (huyện Tân Thành) đã khánh thành và đón chiếc tàu lớn nhất đầu tiên đến Việt Nam mang tên “APL Alexandrite” của Công ty Vận tải đa quốc gia APL (Mỹ) có tải trọng gần 60.000 tấn.

 
 
 
TIÊU ĐIỂM
Kết quả Giám sát môi trường KCN Phú Mỹ 1 Quý 4 năm 2023

Kết quả Giám sát môi trường KCN Đông Xuyên Quý 4 năm 2023

Kết quả Giám sát môi trường KCN Đông Xuyên Quý 4 năm 2023

Kết quả GSMT KCN Đông Xuyên Quý 3 năm 2023

  Kết quả phân tích giám sát môi trường KCN Đông Xuyên

  KH-CN tạo đột phá các lĩnh vực sản xuất, đời sống

  Xây dựng cơ chế đặc thù cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Thông tư 90/2019/TT-BTC: Chưa tạo sức hút cho cảng biển

  DỰ ÁN HẠ TẦNG KỸ THUẬT KHU TTCN PHƯỚC THẮNG, TP.VŨNG TÀU: Quý II/2020 sẽ khởi công xây dựng giai đoạn 1

  Khánh thành Cảng quốc tế Cái Mép
 
 
QUẢNG CÁO
 
 
     
Test banner bottom
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun